Neidio i'r prif gynnwy

Ymateb i Gwympiadau: Lleihau Niwed drwy Rymuso Staff Cartrefi Gofal a Staff Gofal yn y Cartref


Bwrdd Iechyd Prifysgol Bae Abertawe


Cyflwyniad:

Yn aml, byddai pobl hŷn mewn lleoliadau gofal cymunedol yn aros yn hir ar ôl cwympiadau - “gorweddiadau hir” - gan arwain at ddirywiad difrifol yn eu hiechyd, arhosiad yn yr ysbyty, a cholli eu hannibyniaeth. Roedd y polisi presennol yn gorchymyn galwadau 999 ar gyfer pob cwymp, waeth beth fo'r anaf, gan achosi straen ar y system, oedi cyn ymateb, a chanlyniadau gwael i gleifion. Nod y prosiect hwn oedd cwtogi 50% ar orweddiadau hir o fewn 12 mis drwy rymuso staff gofal i ymateb yn ddiogel ac yn gyflym.


Dulliau:

Gan ddefnyddio'r Model ar gyfer Gwella a chylchoedd PDSA , profodd y tîm fodelau ymateb i gwympiadau diogel ac amserol gyda darparwyr gofal. Hyfforddwyd staff i ddefnyddio offeryn penderfynu digidol iStumble a'r offer codi. Bu Grŵp Llywio Ymateb i Gwympiadau gyda phartneriaid iechyd, gofal cymdeithasol, ambiwlans a digidol yn arwain llywodraethu, adolygu data ac ehangu. Gwerthuswyd tri fformat hyfforddi - wyneb yn wyneb, ar-lein, a chymysg - o ran cyrhaeddiad ac effeithiolrwydd.

 


Canlyniadau:

Aeth y prosiect y tu hwnt i'w nod:

  • Gostyngwyd galwadau ambiwlans o 100% i 20%
  • Gostyngodd cludiant i’r ysbyty o 60% i 8%
  • Gostyngodd yr amser cyfartalog ar y llawr o 160 munud i 30 munud
  • Rheolwyd dros 600 o gwympiadau yn ddiogel
  • Adroddodd staff fwy o hyder ac ymreolaeth
  • Roedd cleifion yn teimlo'n fwy diogel ac yn fwy urddasol

Roedd manteision y system yn cynnwys llai o bwysau ar wasanaethau brys, llai o dderbyniadau i'r ysbyty, a gwell parhad gwasanaeth i ddarparwyr gofal.


Gwersi a Ddysgwyd:

Roedd llwyddiant yn dibynnu ar gyd-gynhyrchu atebion gyda staff, teilwra'r gweithrediad i wahanol gyd-destunau darparwyr, ac adeiladu ymddiriedaeth trwy lywodraethu clir. Roedd hyblygrwydd mewn hyfforddiant a data amser real yn allweddol. Fe wnaeth cefnogaeth gynnar y staff a'r defnydd o senarios bywyd go iawn feithrin hyder. o ddechrau eto, byddai buddsoddi’n gynharach mewn seilwaith digidol yn gwella effeithlonrwydd ac adborth.


Beth Nesaf?

Bydd y model yn cael ei ehangu ar draws Bae Abertawe a’r tu hwnt, gyda chanolfan hyfforddi ganolog, offer digidol gwell, ac integreiddio dyfnach â thimau therapi. Mae mabwysiadu cenedlaethol yn cael ei archwilio, gan fod y model yn cyd-fynd â nodau strategol o osgoi derbyniadau, cefnogi annibyniaeth, a darparu gofal cynaliadwy, yn y gymuned.