Yn aml, byddai pobl hŷn mewn lleoliadau gofal cymunedol yn aros yn hir ar ôl cwympiadau - “gorweddiadau hir” - gan arwain at ddirywiad difrifol yn eu hiechyd, arhosiad yn yr ysbyty, a cholli eu hannibyniaeth. Roedd y polisi presennol yn gorchymyn galwadau 999 ar gyfer pob cwymp, waeth beth fo'r anaf, gan achosi straen ar y system, oedi cyn ymateb, a chanlyniadau gwael i gleifion. Nod y prosiect hwn oedd cwtogi 50% ar orweddiadau hir o fewn 12 mis drwy rymuso staff gofal i ymateb yn ddiogel ac yn gyflym.
Gan ddefnyddio'r Model ar gyfer Gwella a chylchoedd PDSA , profodd y tîm fodelau ymateb i gwympiadau diogel ac amserol gyda darparwyr gofal. Hyfforddwyd staff i ddefnyddio offeryn penderfynu digidol iStumble a'r offer codi. Bu Grŵp Llywio Ymateb i Gwympiadau gyda phartneriaid iechyd, gofal cymdeithasol, ambiwlans a digidol yn arwain llywodraethu, adolygu data ac ehangu. Gwerthuswyd tri fformat hyfforddi - wyneb yn wyneb, ar-lein, a chymysg - o ran cyrhaeddiad ac effeithiolrwydd.
Aeth y prosiect y tu hwnt i'w nod:
Roedd manteision y system yn cynnwys llai o bwysau ar wasanaethau brys, llai o dderbyniadau i'r ysbyty, a gwell parhad gwasanaeth i ddarparwyr gofal.
Roedd llwyddiant yn dibynnu ar gyd-gynhyrchu atebion gyda staff, teilwra'r gweithrediad i wahanol gyd-destunau darparwyr, ac adeiladu ymddiriedaeth trwy lywodraethu clir. Roedd hyblygrwydd mewn hyfforddiant a data amser real yn allweddol. Fe wnaeth cefnogaeth gynnar y staff a'r defnydd o senarios bywyd go iawn feithrin hyder. o ddechrau eto, byddai buddsoddi’n gynharach mewn seilwaith digidol yn gwella effeithlonrwydd ac adborth.
Bydd y model yn cael ei ehangu ar draws Bae Abertawe a’r tu hwnt, gyda chanolfan hyfforddi ganolog, offer digidol gwell, ac integreiddio dyfnach â thimau therapi. Mae mabwysiadu cenedlaethol yn cael ei archwilio, gan fod y model yn cyd-fynd â nodau strategol o osgoi derbyniadau, cefnogi annibyniaeth, a darparu gofal cynaliadwy, yn y gymuned.